Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại Kế toán trưởng Trung tâm và bổ nhiệm lại Trạm trưởng Trạm TNLN Đông Hà

Ngày 30/7/2018, tại văn phòng Trung tâm Khoa học Lâm nghiệp Bắc Trung Bộ đã diễn ra buổi lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại có thời hạn Kế toán trưởng Trung tâm cho đồng chí Phạm Thị Thía và bổ nhiệm lại Trạm trưởng Trạm TNLN Đông Hà cho đồng chí Phạm Tiến Hùng.


Quang cảnh buổi lễ

Tới dự buổi lễ có TS. Phạm Xuân Đỉnh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm và Lãnh đạo các phòng chức năng của Trung tâm Khoa học Lâm nghiệp Bắc Trung Bộ.

Sau khi đồng chí Nguyễn Văn Năm – Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính công bố quyết định bổ nhiệm, TS. Phạm Xuân Đỉnh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã trao Quyết định, phát biểu, tặng hoa chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của đồng chí Phạm Thị Thía và đồng chí Phạm Tiến Hùng. TS. Phạm Xuân Đỉnh tin tưởng rằng, với trọng trách và nhiệm vụ mới được giao, đồng chí Phạm Thị thía và đồng chí Phạm Tiến Hùng sẽ phát huy năng lực của mình để có những đóng góp cho sự phát triển của đơn vị trong thời gian tới.

Theo Quyết định số 341/QĐ-KHLN ngày 17/7/2018 của Giám đốc Viện, đồng chí Phạm Thị Thía được bổ nhiệm giữ chức vụ Kế toán trưởng Trung tâm KHLN Bắc Trung Bộ kể từ ngày 01/8/2018; Quyết định số 75/QĐ-LNBTB-TCHC ngày 28/7/2018 của Giám đốc Trung tâm KHLN Bắc Trung Bộ, đồng chí Phạm Tiến Hùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Trạm trưởng Trạm TNLN Đông Hà kể từ ngày 01/8/2018.



TS Phạm Xuân Đỉnh trao quyết định cho đồng chí Phạm Thị Thía



TS Phạm Xuân Đỉnh trao quyết định cho đồng chí Phạm Tiến Hùng

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thía và đ/c Phạm Tiến Hùng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Cấp ủy, Chị bộ, Ban Giám đốc Trung tâm và các cán bộ, viên chức trong đơn vị, các đồng chí xin hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa đơn vị ngày càng phát triển lớn mạnh.

Nguồn: KHTC

Trung tâm Khoa học Lâm nghiệp Bắc Trung Bộ

Địa chỉ: 273 Lê Duẩn, Tp. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0233.3852.225 - Fax: 0233.3852.998
Email: fscv@vafs.gov.vn